XÂY DỰNG MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG ĐỌC HIỂU VĂN BẢN MÔN NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG=Building a model for experience activity organization in comprehensive reading of literature text in high school

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.34-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485896

Currently in high schools, experience is used as an educational activity and a teaching method. In the framework of this article, we present a model for organizing text reading comprehension experience activities in Literature subjects in high schools, in the scope of reading and understanding a text and after reading and understanding a topic.Hiện nay trong nhà trường phổ thông, trải nghiệm được sử dụng như một hoạt động giáo dục và một phương pháp dạy học. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi đưa ra mô hình tổ chức hoạt động trải nghiệm đọc hiểu văn bản trong môn Ngữ văn ở trường phổ thông, ở phạm vi đọc hiểu một văn bản và sau khi đọc hiểu một chủ đề.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH