TĂNG CƯỜNG SỰ TẬP TRUNG CHÚ Ý CHO NGƯỜI HỌC TRONG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN=Enhancing learner's attention through process of online learning

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.45787

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 485912

Khái niệm “sự tập trung chú ý của người học” đã được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm và nghiên cứu. Đặc biệt, kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện và các trường học phải chuyển sang học trực tuyến thì yếu tố này lại càng được nhấn mạnh như một điều kiện quan trọng cho sự thành công của người học. Các nghiên cứu cũng cho thấy, việc mất tập trung là một rào cản lớn trong khi học trực tuyến của người học ở tất cả các bậc học. Trên cơ sở phân tích một số vấn đề lý luận liên quan, bài viết gợi ý một số giải pháp giúp duy trì sự tập trung chú ý của người học trong đào tạo trực tuyến ở môi trường đại học.The concept of "learner’s engagement" has drawn significant interest and research from many scholars. Especially since the onset of the Covid-19 pandemic and the shift to online learning, this factor has been emphasized as crucial to learners' success. Studies also indicate that students' lack of engagement poses a significant barrier to online learning. Based on the analysis of some theoretical issues, the paper suggests some solutions to help teachers and students maintain better concentration during online teaching and learning in university contexts.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH