Sử dụng hệ thống quản lý học tập trong học tiếng Anh sau đại dịch COVID 19: quan điểm sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng=The use of LHU’s learning management system in learning english after COVID 19 pandemic: students’ voice

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Lưu Ly Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Lạc Hồng- Chuyên san Xã hội, 2024

Mô tả vật lý: tr.42-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486467

Sử dụng hệ thống quản lý học tập (LMS) hay học tập từ xa đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy và học trong thời kỳ đại dịch COVID-19. Các trường đại học ở Việt Nam, đơn cử Trường Đại học Lạc Hồng (LHU), đã sử dụng một số hệ thống LMS trên nền tảng Moodle để hỗ trợ giảng viên và sinh viên. Bên cạnh các ứng dụng phổ biến, LHU đã triển khai sử dụng hệ thống LMS trên nền tảng Moodle, còn gọi là LEARN. Tuy nhiên, sử dụng LEARN thỉnh thoảng gặp một số vấn đề. Liệu rằng LEARN vẫn duy trì vai trò sau đại dịch hay không? Bài viết kiểm tra ý kiến sinh viên về sử dụng LEARN như công cụ trực tuyến hỗ trợ học tiếng Anh. 191 sinh viên tham gia trả lời bảng câu hỏi trực tuyến về sử dụng LEARN khi học tiếng Anh. Kết quả cho thấy sinh viên nhận thức tích cực về LEARN. Tuy vậy, tồn tại một số vấn đề về kết nối mạng và kỹ thuật, do đó các giải pháp thiết thực được đưa ra: mua thêm thiết bị phát sóng wifi để cải thiện vấn đề kết nối internet và tổ chức tập huấn online hoặc tải video hỗ trợ sinh viên, đặc biệt sinh viên năm nhất và năm hai giải quyết các vấn đề kỹ thuật gặp phải khi sử dụng trang LEARN.The use of learning management systems (LMS) or remote learning has become more important in the teaching and learning process during the COVID-19 pandemic. Universities in Vietnam, such as Lac Hong University (LHU), have used several Moodle-based LMSs to support teachers and students. In addition to other popular learning and teaching technologies, LHU has been employing Moodle-based LMS, www.learn.lhu.edu.vn, also known as LEARN. However, using LEARN occasionally ran into issues. Has LEARN continued to emphasize its role afther the pandemic? The article examines the students’ attitude to use LEARN as an online learning tool in studying English. Online questionnaires about how to use LEARN in learning English were posed to 191 students. Their favorable perceptions about learning English using Moodle (LEARN) are presented in the findings. However, there are still some clear drawbacks to utilizing Moodle for English education, such as network and technological issues that were also covered in the report. Then some practical suggestions for such issues have been presented: purchasing more wifi routers to improve internet connectivity and scheduling online workshops or upload videos on resolving technical problems students, especially freshmen and sophomores encounter while using LEARN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH