Các mô hình dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Hiếu Dương, Thị Hồng Nam Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (đại học sư phạm hà nội), 2016

Mô tả vật lý: 3-10

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486478

Chương trình Ngữ văn ở việt Nam sau 2015 sẽ là chương trình theo định hướng phát triển năng lực. Điều này yêu cầu một sự thay đổi căn bản và toàn diện chương trình, bao gồm cả mô hình dạy học. Bài trích này giới thiệu và phân tích một số mô hình dạy đọc theo hướng phát triển năng lực để từ đó có thể xây dựng những mô hình dạy đọc phù hợp với thực tế Việt Nam
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH