Giáo dục văn hóa đọc trong thư viện trường tiểu học ở hà nội / Giáo dục văn hóa giao thông cho thanh niên thành phố Bắc Ninh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Mạnh Nguyễn, Thị Minh Nguyệt Trần

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 020388 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Thư viện việt nam, Tạp chí Công Thương, 20162019

Mô tả vật lý: 6-13, 178-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486615

Văn hóa đọc của học sinh tiểu học hình thành và phát triển dưới tác động của nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là hoạt động hướng dẫn đọc của các thư viện tiểu học. Những năm gần đây, với sự nỗ lực của các cấp lãnh đạo và đội ngũ nhân viên thư viện, hoạt động hướng dẫn đọc của các thư viện tiểu học trên địa bàn Hà Nội đã có nhiều đổi mới theo hướng đa dạng, sinh động, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi học sinh. Các hình thức giáo dục văn hóa đọc trong thư viện trường tiểu học ở Hà Nội, thực trạng văn hóa đọc của học sinh tiểu học ở Hà Nội, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả giáo dục văn hóa đọc cho học sinh tiểu học trong thư viện trường học.Văn hóa giao thông (VHGT) là nền tảng tạo môi trường giao thông an toàn, thân thiện và nhân ái. Xây dựng văn hóa giao thông ở nước ta đã trở thành một định hướng, mục tiêu quan trọng của Đảng và Nhà nước trong việc thực hiện các giải pháp trọng tâm nhằm giảm tai nạn giao thông. An toàn giao thông (ATGT) ngày càng trở thành vấn đề lớn được xã hội quan tâm. Bài báo phân tích về giáo dục VHGT cho thanh niên thành phố Bắc Ninh hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH