Ảnh hưởng của động cơ du lịch và xúc tiến du lịch đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị An Ly Nguyễn, Thị Khánh Chi Nguyễn, Thu Hương Phạm, Hoàng Nam Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế & Kinh doanh, 2025

Mô tả vật lý: tr.116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486741

Du lịch liên vùng là hình thức kết nối và phát triển du lịch giữa các khu vực nhằm tận dụng lợi thế địa lý, văn hóa và tài nguyên của từng vùng, từ đó tạo ra các sản phẩm du lịch đa dạng, tăng lợi thế cạnh tranh và đem lại lợi ích cho các bên tham gia. Nghiên cứu này tập trung phân tích ảnh hưởng của động cơ du lịch và hoạt động xúc tiến đối với ý định tham gia du lịch liên vùng của du khách. Sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính trên cơ sở 527 phản hồi hợp lệ từ khảo sát bảng câu hỏi có cấu trúc, nghiên cứu chỉ ra tầm quan trọng của các chiến dịch xúc tiến du lịch trong việc kích thích nhu cầu du lịch liên vùng. Đồng thời, nghiên cứu cũng nhấn mạnh ảnh hưởng của động cơ xã hội và nâng cao nhận thức đến ý định đi du lịch liên vùng của du khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH