Mô hình hóa toán học trong bối cảnh học tập dựa trên giải quyết vấn đề

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Quang Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2016

Mô tả vật lý: 89-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486824

Trong giảng dạy toán học, mô hình toán học là một trong những công cụ mạnh mẽ thúc đẩy học tập hiệu quả. Nhưng nó phải được sử dụng đúng cách. Giáo viên cần phải sử dụng mô hình toán học như là một phần của phương pháp giảng dạy của mình. Nghiên cứu đề xuất quy trình mô hình hóa toán học trong quá trình giải quyết vấn đề toán học và thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH