Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại tp. nha trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm ý Uyên : Ngô, Thị Trâm Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.4 Food preservation and storage

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 44-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486884

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn (TPAT) của người tiêu dùng tại TP. Nha Trang. Dựa trên kết quả khảo sát ý kiến của 200 người tiêu dùng cho thấy, 05 nhân tố có ảnh hưởng đến ý định mua TPAT là: Nhận thức về giá bán
  Nhận thức về chất lượng
  Sự quan tâm đến sức khỏe
  Lòng tin đối với truyền thông
  Nhận thức về sự sẵn có. Trên cơ sở đó, tác giả đã đề xuất một số khuyến nghị giúp các doanh nghiệp kinh doanh TPAT tại Nha Trang hiểu rõ nhu cầu người tiêu dùng, đưa ra các chính sách, chiến lược kinh doanh phù hợp giúp thị trường TPAT ở địa phương ngày càng phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH