Giới thiệu môn giáo dục công dân và cách thức đánh giá kết quả học tập của học sinh trong chương trình giáo dục ở vương quốc anh.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 103-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486888

 Giáo dục công dân được giới thiệu dưới dạng một môn học vào năm 2002 và trở thành một môn học bắt buộc năm 2014 ở các giai đoan 3 và 4 (độ tuổi 11 -16) trong chương trình giáo dục quốc gia của nước Anh. Trong chương trình giáo dục của Anh, mục đích của môn Giáo dục công dân là nhằm giúp học sinh học tập, tìm hiểu về các quá trình chính trị, về dân chủ, thấm nhuần giá trị quốc gia, các cam kết đối với đất nước. Học sinh cũng được đào tạo tri thức về văn hóa, các nền tảng xã hội. Chương trình giáo dục công dân của Anh chú trọng đến phương diện, cách thức của cộng đồng tham gia vào quá trình dạy và học Giáo dục công dân trong nhà trường và tăng cường sự gắn kết của học sinh với cộng đồng. Bài viết đề cập đến các vấn đề: 1/ Lịch sử ra đời Giáo dục công dân dưới dạng một môn học
  2/ Mục đích và cách thức đánh giá học sinh trong môn Giáo dục công dân ở nước Anh
  3/ Cách phân chia mức độ để đánh giá kết quả học tập học sinh trong môn Giáo dục công dân giai đoạn 3 (11-14 tuổi).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH