Tác động của môi trường kinh doanh đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ngành du lịch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Tranh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486889

Nghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của các yếu tố thành phần của môi trường kinh doanh đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp du lịch thông qua phân tích dữ liệu thu thập được từ 350 nhà quản trị, giám đốc các doanh nghiệp du lịch tại 4 tỉnh/thành phố của Việt Nam là: Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu là minh chứng và căn cứ để hoàn thiện môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH