Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động trong các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ tại tỉnh bình định.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Sáng Nguyễn, Thị Hường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 37-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486894

Để tồn tại và phát triển trên thương trường, chủ doanh nghiệp cần có những người luon "kề vai sát cánh" nhằm đạt được các mục tiêu chung của tổ chức. Nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang phải đối mặt với thực trạng đó là sự ra đi ồ ạt của các nhân sự giỏi, nhân viên không gắn kết lâu dài với tổ chức. Bởi vậy, việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động là một hoạt động vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể đưa ra các biện pháp giữ chân nguồn nhân lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH