Sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại tp. nha trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hà Trang Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 73-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486907

 Bài viết đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại một số khách sạn hạng 4 và 5 sao trên địa bàn TP. Nha Trang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách, đó là: Năng lực phục vụ
  Mức độ đáp ứng
  Sự đồng cảm
  Phưng tiện hữu hình và Mức độ tin cậy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH