Tài sản thương hiệu thanh long bình thuận tiếp cận dưới góc độ ngưòi tiêu dùng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Sĩ Nguyễn, Viết Bằng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 300 Social sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí phát triển kinh tế, 2016

Mô tả vật lý: 73-101

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486911

 Mục đích của nghiên cứu nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận đến tài sản thương hiệu tổng thế và tác động giữa các thành phần này với nhau. Tác giả thiết kế nghiên cứu hỗn hợp, trong đó, kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính (thông qua phỏng vấn trực tiếp chuyên gia và thảo luận nhóm tập trung) và nghiên cứu định lượng (thông qua 2 cuộc điều tra khảo sát thu thập trên địa bàn TP.HCM và TP. Phan Thiết) để phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) Tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận chịu tác động trực tiếp bởi 5 thành phần: Nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu và an toàn cảm nhận
  (2) Tồn tại quan hệ tác động giữa các thành phần tài sản thương hiệu với nhau, trong đó chất lượng cảm nhận và an toàn cảm nhận là 2 thành phần có tác động nhiều nhất đến tài sản thương hiệu tổng thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH