Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ ktx tại các trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Thanh Hoàng, Thị Thanh Quý Nguyễn, Thị Thu Trang Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 50-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486919

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi sử dụng các dịch vụ trong ký túc xã. Các nhân tố ảnh hưởng được kiểm định bởi 289 mẫu khảo sát từ sinh viên tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh với các tiêu chí đánh giá được vận dụng từ mô hình SERVQUAL và thang đo Likert 5 điểm. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố sự cảm thông, năng lực phục vụ, cơ sở vật chất và khả năng đáp ứng tác động cùng chiều với sự hài lòng của sinh viên. Từ kết quả nghiên cứu rút ra những gợi ý hữu ích cho ban quản lý ký túc xã các trường thuộc Đại học Thái Nguyên tham khảo và mở ra các hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH