Nghiên cứu phát triển chiến lược marketing tại các chuỗi siêu thị bán lẻ ở các đô thị lớn việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Việt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học thương mại, 2016

Mô tả vật lý: 14-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486924

Trong một nghiên cứu trước đây của tác giả về mô hình và thang đo nghiên cứu quản trị hoạt động marketing tại các chuỗi siêu thị bán lẻ [8] cho thấy các biến số công cụ marketing tác nghiệp là rất lớn, không phù hợp với nghiên cứu chiến lược marketing. Nghiên cứu này phân tích và kiểm định giả thuyết tác động của các biến số marketing được tích hợp đến hiệu suất chiến lược marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH