Một vài suy nghĩ về triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thơm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Con người, 2024

Mô tả vật lý: tr.30 - 39

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 486930

“Triết lí giáo dục Việt Nam hiện nay là gì” là câu hỏi thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu cũng như của xã hội. Mặc dù đã được đặt ra từ lâu, song, đến nay câu hỏi này vẫn chưa có câu trả lời thống nhất. Trong bài viết này, tác giả không có tham vọng đi tìm triết lí giáo dục Việt Nam hiện nay mà bước đầu tìm hiểu một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến những khó khăn trong việc tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, đồng thời, góp thêm cách tiếp cận khái niệm “triết lí giáo dục” làm tài liệu tham khảo cho việc xác định triết lí giáo dục Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH