Giải pháp phát triển kinh doanh thương mại điện tử b2c tạu các doanh nghiệp ở việt nam hiện nay.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 60-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486933

ở Việt Nam hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin là sự thay đổi các hình thức kinh doanh, mua bán. Gần đây nhất là sự xuất hiện một hình thức kinh doanh với tên gọi là thương mại điện tử B2C nghĩa là hình thức kinh doanh bán lẻ trực tuyến giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Hình thức này đang được nhiều doanh nghiệp Việt triển khai những vẫn cần có các giải pháp đồng bộ để có thể phát triển hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH