Một số giải pháp tăng cường giáo dục văn hóa doanh nghiệp cho người lao động trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Anh Mạc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Con người, 2024

Mô tả vật lý: tr.61 - 70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486935

Thực tiễn chứng minh, giáo dục văn hóa doanh nghiệp (VHDN) góp phần tạo ra giá trị tinh thần cho doanh nghiệp, được sống trong môi trường giáo dục VHDN lành mạnh với sự quan tâm đúng mức từ lãnh đạo các cấp sẽ khiến nhân viên cảm thấy lạc quan, tin tưởng và cống hiến hết mình cho mục tiêu của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho doanh nghiệp. VHDN là hình ảnh, thương hiệu của một doanh nghiệp và tạo nên những đặc điểm, sự hấp dẫn riêng giúp phân biệt doanh nghiệp này với các doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, với những thay đổi nhanh chóng của thời đại mới, đặc biệt là sự bùng nổ của công nghệ, internet và toàn cầu hóa đã làm nảy sinh rất nhiều vấn đề đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nói chung, tại thành phố Hà Nội nói riêng, đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa công tác giáo dục VHDN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH