Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại maritime bank

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Quyết Chử, Thị Việt Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học và đào tạo ngân hàng, 2016

Mô tả vật lý: 53-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 486992

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử có vai trò quan trọng đối với phát triển kinh doanh của một ngân hàng thương mại. Đối với Maritime Bank, các dịch vụ ngân hàng điện tử đã được cung cấp từ khá lâu, nhưng chưa có đánh giá chất lượng chính thức để qua đó có các giải pháp cải thiện. Bài viết nghiên cứu các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử qua khảo sát thực tế tại Maritime Bank, từ đó đưa ra một so khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Maritime Bank.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH