Nhu cầu tự lập của học sinh trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Mơ Thạch

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2017

Mô tả vật lý: 79-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487050

Mức độ biểu hiện nhu cầu tự lập của học sinh trung học cơ sở ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: học tập, sinh hoạt hàng ngày và trong quan hệ với bạn bè cùng lứa tuổi. Khách thể nghiên cứu là 150 học sinh Trung học cơ sở tại Bắc Giang. Nhu cầu tự lập của học sinh xuất hiện với cường độ mạnh và biểu hiện ở những mức độ khác nhau, thúc đẩy các em hoạt động nhằm thỏa mãn nó. Bài báo đưa ra một số giải pháp nhằm hình thành và phát huy tính tự cho học sinh Trung học cơ cở theo hướng tích cực nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH