Ý nghĩa kinh tế - xã hội của phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong hội nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tài chính, 2016

Mô tả vật lý: 73-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487058

Phần lớn các ngân hàng thương mại ở Việt Nam hiện nay đều hướng tới khai thác và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Đây là hướng đi hoàn toàn đúng đắn, bởi theo xu hướng hội nhập ngày càng có nhiều tổ chức phi tài chính tham gia vào lĩnh vực này và đặt các ngân hàng thương mại bán lẻ Việt Nam vào một bối cảnh cạnh tranh gay gắt và khốc liệt ngay trên chính "sân nhà". Từ giác độ kinh tế- xã hội, bài viết đi sâu phân tích và làm nổi bật ý nghĩa kinh tế- xã hội của việc phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH