Sự lôi cuốn trong quá trình mua tác động tới môi quan hệ giữa sự thỏa mãn và lòng trung thành

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Lâm Nguyễn, Văn Tuấn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 107-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487067

Bài viết xây dựng mô hình lý thuyết, kiểm định các giải thuyết và hiệu chỉnh thang đo, từ đó hình thành thanh đo mới trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam. Nhìn chung, sự tác động từ sự thỏa mãn tới lòng trung thành đều thuận chiều, nhưng không phải tất cả mối quan hệ đều có ý nghĩa đủ mạnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH