ỨNG DỤNG MOODLE ĐỂ TẠO HỒ SƠ ĐIỆN TỬ CHO MÔN HỌC “PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC”=APPLYING MOODLE TO BUILD UP E-PORTFOLIOS IN TEACHING AND LEARNING “METHOD OF WRITING RESEARCH PAPERS”

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Bach Yen Nguyen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.137

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487122

Bài báo trình bày nghiên cứu giải pháp giúp sinh viên lưu trữ bài viết hiệu quả và giúp giảng viên theo dõi quá trình viết nghiên cứu của sinh viên chính xác thông qua việc ứng dụng Moodle làm hồ sơ điện tử vào quá trình dạy và học. Đối tượng nghiên cứu bao gồm 165 sinh viên năm 3 chuyên ngành Sư phạm Anh, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh chuyên ngành Logistics thuộc Khoa Ngoại ngữ, Trường Đai học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT). Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu hành động (action research) trong suốt 12 tuần thông qua hình thức lấy số liệu định lượng và định tính như khảo sát, phỏng vấn và quan sát. Kết quả cho thấy việc lưu trữ bài viết và quản lý lớp học bằng Moodle đối với môn “Phương pháp Nghiên cứu Khoa học” tại HUFLIT thật sự hiệu quả và nhận được sự hưởng ứng tích cực từsinh viên. Tác giả bài báo khuyến khích giảng viên và sinh viên ở bậc đại học nên áp dụng công nghệ vào quá trình dạy và học nhằm nâng cao chất lượng học tập, hiệu quả làm việc.This article aimed to önd solutions to help students store their works effectively and help lecturers accurately monitor students' research writing process through using Moodle as an E-portfolio in the teaching and learning process. The research participants included 165 third-year students majoring in Business English, Pedagogy, and English for Logistics at the Faculty of Foreign Languages, Ho Chi Minh City University of Foreign Languages and Information Technology (HUFLIT). The action research was adopted for 12 weeks, and quantitative and qualitative data were collected by surveys, interviews and observations. The results show that storing articles and managing classes using Moodle for the subject “Method of Writing Research Papers” at HUFLIT is effective and receives positive responses from students. The research öndings encourage lecturers and students at the university level to apply technology to the teaching and learning process to improve learning quality and work efficiency.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH