Các cấp văn hóa doanh nghiệp trong các ngân hàng thương mại nhà nuớc tại việt nam giữa hai thời kỳ trước và sau khi việt nam gia nhập wto

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Minh Nguyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 108-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487129

Sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), việc cam kết mở của thị trường tài chính ngân hàng một mặt đem lại nhiều cơ hội kinh doanh cho các ngân hàng thương mại, đồng thời gặp phải sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các ngân hàng nước ngoài và cả sự cạnh tranh nội bộ giữa các ngân hàng trong nước. Chính vì thế các ngân hàng thương mại Việt Nam cần phải tạo ra những lợi thế riêng biệt, đặc biệt là xây dựng được một nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh để vừa tận dụng được các cơ hội và đương đầu với những thách thức trong cạnh tranh. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về sự thay đổi trong đánh giá các cấp văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại nhà nước ở Việt Nam trước và sau khi Việt Nam gia nhập WTO, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm củng cố các cấp văn hóa doanh nghiệp nhằm tăng cường lợi thế cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại nhà nước ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH