Đo lường sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công: nghiên cứu thực tế tại long xuyên, an giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân An Nguyễn, Đức Chính Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 340 Law

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế đối ngoại, 2015

Mô tả vật lý: 29-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487135

Nghiên cứu này xây dựng và kiểm định một mô hình chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực hành chính công. Dữ liệu kho sát được thu thập từ 225 cá nhân và tổ chức đã sử dụng các loại dịch vụ hành chính công tại TP. Long Xuyên, An Giang. Kết quả phân tích hồi qui cho thấy chất lượng dịch vụ hành chính công bị tác động bởi 4 thành phần cơ bản: Chất lượng công chức, Quy trình cung cấp dịch vụ, Quy trình xử lý phản hồi, cở sở vật chất. Chất lượng công chức tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của người dân. Hàm ý cho nhà quản lý được rút ra từ các kết quả nghiên cứu này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH