Ảnh hưởng của lý do giải thích thái độ đến mức độ tiêu dùng các sản phẩm cá

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Tựu Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Phát triển khoa học và công nghệ, 2015

Mô tả vật lý: 116-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487153

Trong khi các yếu tố chất lượng dinh dưỡng và khẩu vị chiếm tỷ lệ lệ lớn nhất giải thích cho thái độ tích cực, thì các yếu tố chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, xương cá, mùi tanh, chất bẩn và vảy các lại chiếm tỷ trọng nổi trội giải thích cho các thái độ tiêu cực. Hơn nữa những người tiêu dùng có nhiều lý do hơn giải thích cho thái độ tích cực của họ, thì mức độ tiêu dùng cũng như sự tương thích giữa thái độ và hành vi tiêu dùng của họ cao hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH