Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với các dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong trường đại học điện lực.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thía Nguyễn, Trung Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2016

Mô tả vật lý: 39-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487155

 Nghiên cứu nhằm phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong trường Đại học Điện lực, nghiên cứu dựa vào khung lý thuyết về đo lường chất lượng dịch vụ sử dụng mô hình SERVPERF với thang đo likert 5 để đo lường mức độ hài lòng. Mô hình nghiên cứu gồm 5 nhân tố: phương tiện hữu hình
  sự tin cậy
  năng lực phục vụ
  sự đồng cảm. Nghiên cứu chỉ ra 5 nhóm nhân tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH