Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu việt nam chi nhánh thành phố hồ chí minh.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Hoài Linh Ngô, Đức Lộc Nguyễn, Thị Thu Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 38-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487165

 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh. Kết hợp với phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam: 1) Bản chất công việc
  2) Đào tạo - phát triển
  3) Đánh giá
  4) Đãi ngộ
  5) Môi trường tác nghiệp
  6) Lãnh đạo. Đây là cơ sở quan trọng để ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh xem xét lại các chính sách nhân sự của mình từ đó xây dựng và phát triển Eximbank ngày càng tốt hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH