Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Viết Lâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 50-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487194

Trên thế giới, sau loại hình marketing đối ngoại quen thuộc, marketing đối nội cũng đã sớm được hình thành và ngày càng được áp dụng rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ. Trong khi đó ở nước ta, khái niệm marketing đối nội đang còn rất mới mẻ. Sự hiểu biết, kiến thức và lý luận về loại hình marketing này đang còn rất sơ khai, chưa được nghiên cứu nhiều. Thực tiễn ứng dụng nó ở Việt Nam lại càng ít ỏi. Mặt khác, trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt, để tồn tại và đứng vững trên thương trường, mọi doanh nghiệp đều phải quan tâm nâng cao năng lực cạnh tranh (NLCT) của mình. Để nâng cao NLCT, việc ứng dụng marketing mà bắt đầu là từ marketing đối nội có vai trò đặc biệt quan trọng. Thực trạng mâu thuẫn đó đã thôi thúc tác giả lựa chọn chủ đề nêu trên của bài báo. Bài báo được bắt đầu bằng việc tập trung phân tích, chỉ ra những đặc thù của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, sự ra đời và bản chất của marketing đối nội. Tiếp đến, vai trò và tầm quan trọng của marketing đối nội trong việc nâng cao NLCT của các doanh nghiệp dịch vụ đã được chứng minh và khẳng định. Bài báo được kết thúc bằng việc chỉ rõ những chính sách của marketing đối nội cùng với những nội hàm của nó nhằm góp phần nâng cao NLCT của các doanh nghiệp dịch vụ ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH