Phát triển kiến thức cho sinh viên: một số mô hình trong các trường đại học trên thế giới / Phát triển kiến thức về từ vựng và khả năng nghe tiếng việt bằng phương pháp phản xạ (TPR) của học sinh lớp 1 Trường Satit thuộc Đại học Valaya Alongkorn Rajabhat, Thái Lan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Klangphahol Kanreutai, Thị Thu Thành Nguyễn, Pichayakul Thitiporn, Đại Lượng Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thông tin và tư liệu, Tạp chí nghiên cứu giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội, 20172020

Mô tả vật lý: 33-39, 66-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487287

Khái niệm về kiến thức thông tin, phát triển kiến thức thông tin cho sinh viên. Giới thiệu một số mô hình phát triển kiến thức thông tin cho sinh viên tiêu biểu trên thế giới.Bài nghiên cứu có mục đích nhằm i) phát triển kiến thức về từ vựng tiếng Việt của học sinh lớp 1 bằng phương pháp phản xạ (TPR) ii) phát triển khả năng nghe tiếng Việt bằng phương pháp phản xạ (TPR). Phạm vi nghiên cứu là học sinh lớp 1 đang học trong học kỳ 2 năm học 2019 trường Satit thuộc Đại học Valaya Alongkorn Rajabhat, tỉnh Pathum Thani - Thái Lan bằng phương pháp chọn mẫu có chủ đích. Các công cụ được sử dụng trong nghiên cứu này bao gồm i) bài giảng tiếng Việt ii) bài kiểm tra kiến thức về từ vựng tiếng Việt iii) bài kiểm tra nghe tiếng Việt. Phương pháp thống kê được sử dụng để phân tích dữ liệu là giá trị trung bình, tỷ lệ phần trăm và độ lệch chuẩn, t-test dependent. Kết quả nghiên cứu cho thấy: học sinh tăng vốn kiến thức về từ vựng tiếng Việt và khả năng nghe tiếng Việt sau khi được dạy bằng phương pháp phản xạ (TPR).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH