Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại tp.hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Hồ, Lệ Chi Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 11-13

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487291

 Thực phẩm an toàn là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu trong xã hội phát triển. Nghiên cứu nhằm tìm hiểu hành vi của người tiêu dùng tại địa bàn TP.Hồ Chí Minh đối với thực phẩm an toàn và khẳng định rằng, những nhân tố: Sự quan tâm tới sức khỏe
  Nhóm tham khảo
  Chuẩn mực chủ quan
  Cảm nhận về chất lượng
  cảm nhận về giá bán
  có tác động dương và trực tiếp đến dự định mua thực phẩm an toàn. Trong đó sự quan tâm đến sức khỏe là nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH