Target costing - chìa khóa cạnh tranh của doanh nghiệp nhật và kinh nghiệm vận dụng cho doanh nghiệp việt nam trong bối cảnh hội nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kế toán và kiểm toán, 2017

Mô tả vật lý: 35-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487371

 Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam phải chịu áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Vì vậy, việc tìm ra giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là điều hết sức cấp thiết. Một trong những giải pháp hiệu quả, đó là sử dụng công cụ quản lý chi phí hiện đại, được ứng dụng thành công tại Nhật và các nước phát triển, đó là phương pháp chi phí mục tiêu (Target costing). Bài viết này sẽ đề cập một số vấn đề của phương pháp chi phí mục tiêu theo kinh nghiệm cứu nước Nhật như: Quy trình thực hiện, công cụ kỹ thuật hỗ trợ
  phần cuối bài viết là một số đề xuất ứng dụng phương pháp này tại các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH