Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và trải nghiệm du lịch của du kháh đối với các điểm vườn du lịch ở huyện phong điên, thành phố cần thơ / Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, hài lòng và truyền miệng với ý định chuyên điểm đến du lịch của du khách: nghiên cứu cụ thẻ tại thành phố Phú Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Hổ Đinh, Thị Diệu Hiền Lê, Bình Trị Ngô, Quốc Nghi Nguyễn, Thị Ngọc Yến Nguyễn, Văn Hùng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 306 Culture and institutions

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học đại học cần thơ, Tạp chí Khoa học Đại học Cửu Long, 20162022

Mô tả vật lý: 23-32, 22-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487388

 Trong nghiên cứu này, phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng để kiểm định mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và trải nghiệm du lịch của du khách đối với các điểm vườn du lịch sinh thái trên địa bàn huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Số liệu được thu thập từ 200 du khách đã đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại các điểm vườn du lịch sinh thái ở huyện Phong Điền. Kết quả xác định sự tồn tại của mối liên hệ giữa hình ảnh điểm đến và trải nghiệm du lịch của du khách đối với các điểm vườn du lịch sinh thái ở huyện Phong Điền. Trong đó, 2 yếu tố quan trọng nhất là trải nghiệm suy nghĩ và hành động, sự quản lý điểm đến và vui chơi giải trí.Hầu hết các điểm du lịch đang phải đối mặt với sự trung thành của khách du lịch và mở rộng thị phần. Nghiên cứu mối quan hệ giữa hình ảnh .điểm đến và ỷ định chuyển đồi điểm du lịch chưa được quan tâm đầy đủ, đặc biệt là vai trò trung gian của sự hài lỏng và truyền miệng. Đây là vấn đề thách thức đối với các nhà nghiên cứu và quản lỷ du lịch. Nghiên cứu này sử dụng khảo sát 365 khách du lịch nội địa và quốc tế lưu trú ít nhất 3 ngày tại thành phố Phú Quốc và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tỉnh trong phân tích. Ket quả cho thấy rằng sự hài lòng của du khách và sự truyền miệng là yếu tố trung gian của mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và ỷ định chuyển đổi. Các thành phần của hình ảnh điểm đến bao gồm (ì) Hình ảnh nhận thức
  (ỉỉ) Hình ảnh tình cảm
  và (Ui) Hình ảnh hữu hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH