Đo lường rủi ro tín dụng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Thiên Nguyễn, Thị Cành Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Công nghệ ngân hàng, 2017

Mô tả vật lý: 24-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487392

áp dụng mô hình xác suất và phân tích phân biệt để đo lường rủi ro tín dụng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Bình An. Các yếu tố tác động đến rủi ro tín dụng bao gồm tỷ số thanh toán bằng tiền mặt, tỷ lệ tổng nợ trên tổng tài sản, tỷ lệ nợ ngắn hạn trên tổng tỷ lệ nợ, tỷ lệ lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu, tỷ lệ tài sản ngắn hạn trên tổng tài sản. Trong đó, tỷ số thanh toán bằng tiền mặt có tác động nhiều nhất đến rủi ro tín dụng của khách hàng doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH