C sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại hải phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Dung Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 19-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487427

Nhằm trả lời câu hỏi nghiên cứu: Mối quan hệ giữa từng nhân tố thuộc cơ sở xây dựng chiến lược (CSXDCL) marketing với chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các doanh nghiệp (DN) logistics tại Hải Phòng? Tác giả thực hiện nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát thực tế các lãnh đạo và chuyên viên marketing của các DN logistics tại Hải Phòng. Nghiên cứu của tác giả sẽ cung cấp những kết luận khoa học về mối liên hệ giữa các CSXDCL marketing, chiến lược marketing và hiệu suất thực thi hoạt động của các DN logistics tại Hải Phòng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH