Các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu gốm sứ bình dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Danh Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 101-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487474

Nghiên cứu xã định tác động của các yếu tố thành phần giá trị thương hiệu lê giá trị thương hiệu gốm sứ Bình Dương. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố Tính độc đáo, Chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu, Nhận biết thương hiệu và Liên tưởng thương hiệu đều có tác động thuận chiều đến giá trị thương hiệu gốm sứ Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH