Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh bình định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Thanh Thảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 57-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487507

Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại Bình Định. Kết quả cho thấy, có 7 nhân tố tác động thuận chiều đến ý định mua xe gắn máy của khách hàng theo mức độ khác nhau, cụ thể: Độ bền của sản phẩm có tác động mạnh nhất, tiếp theo là Tính năng của sản phẩm, Độ tin cậy của sản phẩm, Tính thẩm mỹ của sản phẩm, Sự phù hợp với đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm, Chất lượng theo cảm nhận của khách hàng và cuối cùng là Tính tiện dụng của sản phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH