Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh bình định / Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên khách sạn tại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) trong bối cảnh COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Quốc Dương, Hà Thanh Thảo Nguyễn, Thị Tường Vi Nguyễn, Trí Thông Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, Khoa học (Đại học Cần Thơ), 20162022

Mô tả vật lý: 57-60, 305-314

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487507

 Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại Bình Định. Kết quả cho thấy, có 7 nhân tố tác động thuận chiều đến ý định mua xe gắn máy của khách hàng theo mức độ khác nhau, cụ thể: Độ bền của sản phẩm có tác động mạnh nhất, tiếp theo là Tính năng của sản phẩm, Độ tin cậy của sản phẩm, Tính thẩm mỹ của sản phẩm, Sự phù hợp với đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm, Chất lượng theo cảm nhận của khách hàng và cuối cùng là Tính tiện dụng của sản phẩm.Trong vài năm gần đây, ý định nghỉ việc đã trở thành một vấn đề quan trọng trong giới nghiên cứu cũng như đối với các doanh nghiệp
  đặc biệt là ý định nghỉ việc của nhân viên khách sạn. Mục đích của nghiên cứu này là tập trung xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên khách sạn tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trong bối cảnh COVID-19. Phương pháp thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 2 nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của nhân viên khách sạn trong bối cảnh COVID-19 (1) Cam kết tổ chức và (2) Sự hài lòng công việc. Từ đó, một số khuyến nghị được đề xuất nhằm hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên khách sạn tại Phú Quốc trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH