Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền sctv tại tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Thư Hô, Trần Quốc Hải Hồ, Quang Long Lương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 302 Social interaction

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 46-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487558

Thị trường truyền hình trả tiền tại TP. Hồ Chí Minh bắt đầu có sự cạnh tranh quyết liệt. Bài viết phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, lấy mẫu thuận tiện với 625 phiếu khảo sát cuối cùng. Kết quả cho thấy 06 nhân tố tác động chính là: Chất lượng nội dung và kỹ thuật, Thương hiệu, Chất lượng dịch vụ, Giá trị cảm xúc, Chương trình khuyến mãi và Giá cước. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH