Giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học: nghiên cứu điển hình tại trường tiểu học nguyễn văn triết, quận thủ đức, thành phố hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Diệu Huyền Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (đại học văn lang), 2017

Mô tả vật lý: 111-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487565

Giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học có tầm quan trọng đặc biệt. Song song với việc trang bị những kiến thức khoa học cho học sinh cần chú trọng rèn luyện cho học sinh những phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Tuy nhiên, hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh chưa được đầu tư đúng mức, giáo viên chưa mạnh dạn thay đổi nội dung, phương pháp và hình thức giáo dục phù hợp. Do đó, việc nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh là một yêu cầu tất yếu. Trong bài viết này, tác giả trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức thông qua phương thức tích hợp vào các môn học cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Triết nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH