Các phương pháp phân tích nhu cầu người học trong các chương trình tiếng Anh chuyên ngành tại các trường đại học=Learner need analysis models in esp courses at universities

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thủy Nguyên Trịnh Thị

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2018

Mô tả vật lý: tr.64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487688

Tầm quan trọng của phân tích nhu cầu người học trong các khóa học tiếng Anh chuyên ngành là không thể phủnhận. Tuy nhiên, việc phân tích nhu cầu của người học trước khi thiết kế các khóa học này chưa được chú trọng ở các trường đạihọc tại Việt Nam. Mỗi mô hình phân tích nhu cầu người học có các điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài báo này tập trung giớithiệu ba phương pháp phân tích nhu cầu của người học để có thể xây dựng các khóa học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả giúpngười học say mê học tập với động lực mạnh mẽ.The importantance of Need Analysis in ESP courses is undenialble. However, there has been a lack of analyzinglearners' needs before designing these courses at universities in Vietnam. Different models of analyzing needs have theirs ownadvantages and disadvantages. This article focuses on three models to analyse needs of learners in order to have effective ESPcourses in which students are into learning with strong motivation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH