Lựa chọn biện pháp nâng cao chất lượng giờ học thể dục cho học sinh trường trung học cơ sở thiệu dương - thiệu hóa - thanh hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hằng Ngô, Thái Hồng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 610 Medicine and health

Thông tin xuất bản: Khoa học đào tạo và huấn luyện thể thao, 2017

Mô tả vật lý: 39-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487772

Nâng cao chất lượng giờ học là một yêu cầu thực tiễn cấp thiết đối với công tác giảng dạy mô thể dục đáp ứng yêu cầu học tập và nâng cao thể lực cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường trung học cơ sở Thiệu Dương trong giai đoạn hiện nay. Thông qua cơ sở lý luận, thực tiễn và sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy, quá trình nghiên cứu đã đề xuất được 8 biện pháp nâng cao chất lượng giờ học thể dục cho học sinh trung học cơ sở Thiệu Dương - Thiệu Hóa - Thanh Hóa. Bước đầu ứng dụng các biện pháp trong thực tiễn và đánh giá hiệu quả, cho thấy các biện pháp đề xuất đã có hiệu quả trong việc nâng cao thể lực cho đối tượng nghiên cứu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH