Áp dụng lý thuyết marketing giáo dục đại học nhằm thu hút sinh viên vào các trường đại học ngoài công lập.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Chi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí giáo dục lý luận, 2017

Mô tả vật lý: 61-65,77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487824

Trong bối cảnh hiện nay, để tồn tại và phát triển các trường đại học ngoài công lập cần có những chiến lược cụ thể tìm cách nắm bắt nhu cầu của học sinh nhằm thu hút sinh viên tiềm năng. Bài viết này, tác giả đề cập đến lý thuyết marketing giáo dục đại học cụ thể là việc áp dụng Marketing mix7Ps để thu hút lượng sinh viên đầu vào phục vụ cho quá trình đào tạo của các trường. Điều này giúp các trường đại học ngoài công lập tuyển sinh và đào tạo các ngành học gắn với nhu cầu xã hội, đồng thời giúp sinh viên và nhà tuyển dụng hiểu về mục tiêu, chất lượng, môi trường học tập và có các quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn trường đại học, ngành học phù hợp vơi nhu cầu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH