Trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp khách sạn trong thời kỳ hội nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Vân Đan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 298-302

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487855

 Để đảm bảo phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cho xã hội, ngày nay người ta đề ngày càng nhiều hơn đến trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp. Cho đến nay, mặc dù Việt Nam tham gia ngày càng mạnh mẽ vào quá trình toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế, song vấn đề TNXH vẫn chưa được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức dưới các góc độ lý luận và thực tiễn. Các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn cũng không nằm ngoài quy luật đó nhất là trong thực tế kinh doanh khách sạn lại là ngành dịch vụ mang tính xã hội cao. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng thực hiện TNXH của các doanh nghiệp khách sạn vừa và nhỏ, bài viết đưa ra một vài nhận định về vấn đề thực hiện TNXH trong kinh doanh khách sạn
  đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao việc thực hiện TNXH trong kinh doanh khách sạn tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH