Các yếu tô tác động đến tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng thương mại cổ phần tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Như Hà, Vũ Bảo Trâm Huỳnh, Thị Tuyết Trinh Nguvễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 22-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487865

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng để phân tích dữ liệu bảng cân bằng với số liệu được thu thập trong 8 năm từ năm 2008 đến năm 2015 của 20 ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) tại Việt Nam. Kết quả cho thấy, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến tăng trưởng tín dụng của các NHTMCP tại Việt Nam, bao gồm: Tỷ lệ nợ xấu
  Tăng trưởng vốn huy động
  Tỷ lệ thanh khoản và Tỷ lệ vốn chủ sở hữu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH