Nghiên cứu các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu sacombank - chi nhánh vĩnh long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuân Khanh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 26-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487869

 Mục tiêu của nghiên cứu này là phân tích các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) - Chi nhánh Vĩnh Long. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát thực tế 279 khách hàng. Kết quả nghiên cứu có 4 nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Sacombank - Chi nhánh Vĩnh Long, bao gồm: (1) Mức độ truyền thông ra bên ngoài
  (2) Chất lượng sản phẩm/dịch vụ
  (3) Văn hóa tổ chức
  (4) Định vị thương hiệu thông qua 23 biến quan sát. Trong đó, nhân tố Mức độ truyền thông ra bên ngoài có tác động mạnh nhất đến giá trị thương hiệu Sacombank - Chi nhánh Vĩnh Long.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH