Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại tp. đà nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Dũng Hà, Thị Xuân Phượng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 38-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487881

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá tác động của yếu tố hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại Đà Nẵng. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Dữ liệu được thu thập từ 256 khách du lịch nội địa đang tham quan tại Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố: Đặc điếm tự nhiên, Tiện nghi du lịch, Kết cấu hạ tầng du lịch, Hồ trợ của chính quyền, Con người và Bầu không khí du lịch đều có tác động đến sự hài lòng của khách du lịch. Trong đó, yếu tố Bầu không khí du lịch tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của du khách. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp, nhằm gia tăng sự hài lòng của du khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH