Đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp: lý luận và thực tiễn ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Toàn Cao, Minh Châu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 170 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 194-200

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487994

Đạo đức kinh doanh hiện nay được xem như là một tiêu chí quan trọng đối với các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Bằng phương pháp lược kho tài liệu, bài viết này tập trung làm rõ các chuẩn mực và các biểu hiện của đạo đức kinh doanh cũng như những lợi ích của doanh nghiệp và khách hàng khi đạo đức kinh doanh được xem trọng. Bên cạnh đó, bài viết cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc khi áp dụng các chuẩn mực đạo đức kinh doanh do thể chế pháp luật chưa hoàn thiện và môi trường kinh doanh chưa thật sự lành mạnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH