Chiến lược sản phẩm của viettel trong quá trình xây dựng và phát triên thương hiệu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 300 Social sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 212-216

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 487998

Trong những năm qua, với nỗ lực xây dựng chiến lược kinh doanh nói chung và chiến lược marketing nói riêng, Viettel đã phát huy năng lực cạnh tranh trên thị trường viễn thông trong nước và quốc tế, đã có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển của kinh tế nước nhà. Trong chiến lược marketing, nhà quản trị cấp cao của Viettel hiểu rõ tầm quan trọng của chiến lược sản phẩm đối với quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Chiến lược sản phẩm là công cụ quan trọng và hữu ích mà Viettel đã sử dụng để theo đuổi mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Việc vận dụng chiến lược sản phẩm linh hoạt đã mang lại những thành công lớn cho quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Viettel trong gần 20 năm xây dựng và phát triển. Bài viết dưới đây tập trung phân tích thực trạng triển khai chiến lược sản phẩm trong xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH