Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công: khảo sát thực nghiệm tại ubnd phường thạc gián, thành phố đà nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Tuấn Nguyễn, Thanh Hải Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Công thương, 2018

Mô tả vật lý: 171-178

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488011

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng các dịch vụ hành chính công được cung cấp bởi UBND phường Thạc Gián, Thành phố Đà Nẵng. Mẫu khảo sát gồm 350 người dân có sử dụng các dịch vụ hành chính công khác nhau tại UBND phường trong thời gian vừa qua. Kết quả cho thấy có 6 yếu tố có ảnh hưởng thuận chiều đến sự hài lòng của người dân là năng lực của đội ngũ cán bộ công chức, phương tiện hữu hình, độ tin cậy, chi phí sử dụng dịch vụ, thái độ và tinh thần phục vụ, cơ chế giám sát và góp ý. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản lý các cấp trong việc hoàn thiện một số các chính sách, qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND phường trong thời gian đến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH