Xây dựng bài toán chẩn đoán kĩ thuật dùng trong dạy học kĩ thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Cường Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2016

Mô tả vật lý: 62-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 488022

Bài toán chẩn đoán kĩ thuật không chỉ giúp người đọc hiểu rõ cấu tạo, nguyên lí làm việc của đối tượng kĩ thuật mà còn phát triển tư duy kĩ thuật và năng lực kĩ thuật thông qua việc phân tích các dấu hiệu, hiện tượng để tìm nguyên nhân hỏng hóc đó. Tuy nhiên, đối với những thiết bị mới, có cấu tạo và nguyên lí làm việc mới thì việc xây dựng các bài toán chẩn đoán kĩ thuật có ý nghĩa rất thiết thực và cần thiết. Để thuận lợi cho quá trình xây dựng bài toán và để đảm bảo tính khoa học, khả thi, hiệu quả việc xác định được quy trình xây dựng bài toán là một yếu tố quan trọng và tiên quyết. Trong bài này, tác giả đề xuất quy trình năm bước xây dựng bài toán chẩn đoán kĩ thuật cùng ví dụ cụ thể trong việc dạy học module máy thu hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH